Nghiên cứu và xây dựng dự án chi tiết

Sàn bất động sản Bạc Liêu – Bạc Liêu Land cung cấp dịch vụ nghiên cứu xây dựng dự án bất động sản chi tiết, đây là một công việc/giai đoạn quan trọng nhất của một dự án bất động sản. Dựa trên bản dự án chi tiết, chủ dự án có thể thực hiện tất cả các công việc, hạng mục một cách đồng bộ, bài bản, mang lại hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, tránh lãng phí thời gian, tiền bạc.

 

 1.Công nghệ BigData cho dịch vụ

 

Sàn bất động sản Bạc Liêu – Bạc Liêu Land áp dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn dựa trên cơ sở dữ liệu hàng ngàn dự án tham chiếu theo thời gian thực, cùng kết hợp với kinh nghiệm của các chuyên gia, giúp cho quá trình nghiên cứu, xây dựng dự án chi tiết được hiệu quả, nhanh chóng, phù hợp với thực tế của dự án.

Công nghệ dữ liệu lớn bất động sản là công nghệ mới nhất, độc quyền do Sàn bất động sản Bạc Liêu – Bạc Liêu Land tự nghiên cứu và phát triển.

 

 2.Điểm nổi bật của dịch vụ nghiên cứu dự án

 

– Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp

– Dự án được xây dựng theo chuẩn mới nhất hiện nay

– Dự án có tính thực tế và hiệu quả cao

– Chi phí xây dựng dự án chi tiết là thấp nhất so với các công ty trên thị trường

– Thời gian nghiên cứu xây dựng dự án vô cùng nhanh, chỉ từ 5 ngày.

 

3.Tiêu chuẩn ISO 9002 – 2005 cho dịch vụ

 

Sàn bất động sản Bạc Liêu – Bạc Liêu Land là công ty thuộc nhóm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn ISO 9002 cho dịch vụ nghiên cứu xây dựng dự án bất động sản, điều này giúp mang đến sự chất lượng cao nhất và sự trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, chủ dự án.

 

4.Danh mục bất động sản dịch vụ

5.Quy trình làm việc của dịch vụ

 

Sàn bất động sản Bạc Liêu – Bạc Liêu Land tiếp nhận yêu cầu -> Phân tích gửi bản dự án sơ bộ + Báo giá kèm theo => Hai bên thống nhất dự án và ký HĐ => Chủ dự án tạm ứng chi phí theo HĐ => Vietlands tiến hành công việc => Vietlands Hoàn tất và gửi bản dự án chi tiết cho chủ dự án (cứng, mềm) => Hai bên thảo luận, chỉnh sửa, bổ xung cho dự án chi tiết => Bản dự án cuối cùng => chủ dự án thanh toán 50% chi phí còn lại => Vietlands tư vấn, hỗ trợ thực hiện dự án trong vòng 1 năm => Hết 1 năm chủ dự án thanh toán 10% chi phí còn lại.

 

6.Chi phí ước tính của dịch vụ

 

– Dự án cơ bản: trọn gói 10 triệu vnđ, dành cho các dự án quy mô dưới 1 tỷ vnđ, mô hình đơn giản, ví dụ mở cửa hàng kinh doanh, kho hàng, nhà cho thuê, …

– Dự án theo yêu cầu: (có báo giá riêng)

 

7.Lộ trình thanh toán

 

Áp dụng theo phương pháp 4/5/1

– Tạm ứng 40% dịch vụ khi bắt đầu

– Hoàn tất 50% khi nghiên cứu dự án hoàn thành

– 10% chủ dự án giữ lại và thanh toán sau 1 năm, là chi phí tư vấn, hỗ trợ sau dự án.

 

8.Chính sách bảo mật thông tin

 

Dịch vụ nghiên cứu xây dựng dự án bất động sản tuân thủ về chính sách bảo mật thông tin, toàn bộ các thông tin, dữ liệu về dự án sẽ được giữ bí mật và thuộc quyền sở hữu duy nhất của chủ dự án.

 

 

9.Sự tư vấn, hỗ trợ lâu dài cho dự án

 

Thông tin dự án sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của Sàn bất động sản Bạc Liêu – Bạc Liêu Land để giúp tư vấn, hỗ trợ lâu dài cho chủ dự án với các nhu cầu phát sinh trong tương lai, hoặc giúp chủ dự án tra cứu lại trong trường hợp có yêu cầu.

 

10.Phụ lục mẫu các nội dung của dự án cơ bản

 

Chú ý: Mỗi dự án sẽ có các mô hình và nội dung chi tiết khác nhau, mẫu bên dưới chỉ có tính chất tham khảo.

 

PHẦN 1 – GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN

 

 

 

  • Tên dự án
  • Giới thiệu về dự án
  • Ý tưởng về dự án
  • Sự khác biệt
  • Phân tích cơ hội của dự án
  • Người sáng lập (hoặc ekip thực hiện).
  • Tính pháp lý của dự án (công ty, giấy phép liên quan đến dự án)

 

 

PHẦN 2 – NỘI DUNG DỰ ÁN

 

 

 

  • Mô hình của dự án (dạng sơ đồ hình ảnh)
  • Mục tiêu của dự án (các mục tiêu chung, mục tiêu riêng, mục tiêu theo các giai đoạn)
  • Chiến lược của dự án
  • So sánh với các mô hình tương tự đang có
  • Tính khả thi của dự án
  • Sản phẩm và dịch vụ của dự án (nên có sản phẩm mẫu)
  • Xây dựng thương hiệu
  • Thị trường (thị trường trực tuyến, thị trường theo địa lý, thị trường ngách, ….)
  • Đối thủ cạnh tranh
  • Sự khác biệt
  • Kênh bán hàng (bán hàng qua online, qua đại lý, qua telesale, qua trực tiếp, … tùy theo dự án)
  • Chiến lược cạnh tranh (cần làm rõ được cách để cạnh tranh với các đối thủ đang có trên thị trường)
  • Kế hoạch marketing, truyền thông.
  • Xây dựng nền tảng cơ bản (văn phòng, nhà xưởng, CNTT, vv..)
  • Xây dựng website (APP, mạng xã hội)
  • Hệ thống quản lý
  • Kế toán tài chính
  • Nhà đầu tư, cổ đông
  • Hệ thống đối tác
  • Nhân sự thực hiện (người điều hành dự án, các thành viên, các bên tham gia)
  • Các giả định về sự tăng trưởng của dự án (doanh số, khách hàng, thị trường, ….)
  • Các vấn đề (kịch bản) sẽ xảy ra với dự án và phương án xử lý.
  • Các nội dung khác của dự án

 

 

PHẦN 3 – THỰC HIỆN DỰ ÁN

 

 

 

  • Chiến lược chung
  • Lộ trình thực hiện (các giai đoạn của thực hiện dự án)
  • Dự toán chi phí (bóc tách các chi phí cho từng nội dung của dự án)
  • Bảng cân đối thu chi
  • Các nguồn thu lợi nhuận
  • Doanh thu dự kiến
  • Điểm hòa vốn
  • Đánh giá và dự đoán rủi ro
  • Phụ lục
Contact Me on Zalo